Công đoàn Trường TH An Viên tổ chức các hoạt động kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022)

Nhân kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Trường Tiểu học An Viên đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nữ đoàn viên công đoàn nhà trường.

Công đoàn đã phát động tới toàn thể đoàn viên nữ mặc áo dài đến trường từ ngày 17/10-20/10, phát động phong trào thi đua Dạy tốt, học tốt chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Trong ngày kỉ niệm 20/10, công đoàn đã tổ chức ôn lại lịch sử phong trào phụ nữ Việt Nam qua 92 năm xây dựng và phát triển cùng với những đóng góp của phụ nữ trong thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá và những đóng góp của phụ nữ Trường Tiểu học An Viên trong việc xây dựng và phát triển nhà trường. Trong buổi kỉ niệm, công đoàn tiếp tục phát động phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", tổ chức khen thưởng cho những nữ đoàn viên tiêu biểu, xuất sắc trong các phong trào thi đua, tích cực tham gia các cuộc vận động và các hoạt động công đoàn. Ban nữ công tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề "Bữa cơm sum vầy".   với sự tham gia nhiệt tình của 3 tổ công đoàn. Qua hội thi, các chị em phụ nữ trong trường được trổ tài nữ công gia chánh, được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm nấu ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng, đó là một phần rất quan trọng để góp phần giữ lửa hạnh phúc gia đình. Sau đây là một số hình ảnh hoạt động kỉ niệm của công đoàn trường.