Chuyên đề cấp cụm năm học 2023-2024

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiên Lữ về việc tập huấn tổ chức hoạt động dạy học các môn học theo chương trình GDPT 2018, ngày 24 tháng 11 năm 2023, cụm trường tiểu học các trường Nhật Tân, An Viên, Hưng Đạo, Ngô Quyền tổ chức tập huấn hoạt động dạy học môn Toán lớp 1 theo chương trình GDPT 2018 tại trường TH An Viên.

Về dự và chỉ đạo buổi tập huấn có đồng chí Vũ Thành Long - Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí là nghiệp vụ các môn học của Phòng Giáo dục và Đào tạo. Tham gia buổi tập huấn có toàn thể các đồng chí là cán bộ quản lý, giáo viên dạy văn hóa của 4 trường tiểu học trong cụm. 

Trong buổi tập huấn, các đồng chí CBQL, GV được dự giờ 01 tiết Toán lớp 1 do cô giáo Nguyễn Thị Hiên, giáo viên trường TH An Viên thực hiện. Sau đó, các đồng chí tham gia tập huấn đã trao đổi, chia sẻ, thảo luận về nội dung bài dạy, những khó khăn khi thực hiện các nội dung khác trong chương trình môn Toán lớp 1. Đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt, PHT trường TH Hưng Đạo thay mặt cho các đồng chí nghiệp vụ môn Toán đã giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của giáo viên trong quá trình dạy học nhằm mục tiêu thực hiện dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực người học, giáo viên tổ chức các hoạt động cho học sinh trải nghiệm, khám phá, thực hành, luyện tập và đặc biệt là học sinh vận dụng được những kiến thức đã học vào giải quyết những tình huống trong thực tiễn cuộc sống của các em.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi tập huấn: