Học sinh Trường Tiểu học An Viên tham gia giao lưu Tiếng Anh IOV cấp huyện năm học 2023-2024

Ngày 4 tháng 5 năm 2024, học sinh trường Tiểu học An Viên tham gia giao lưu Tiếng Anh IOV huyện Kim Động - Tiên Lữ năm học 2023-2024.

Tham gia giao lưu có 7 học sinh khối lớp 3 và 7 học sinh khối lớp 4 được lựa chọn từ những học sinh xuất sắc trong cuộc thi cấp trường. Học sinh tham gia giao lưu được trải qua 3 vòng thi Khởi động, Tăng tốc, Về đích với 30 câu hỏi của ban tổ chức. Kết thúc 3 vòng thi của mỗi khối lớp, ban tổ chức đã trao thưởng cho những học sinh xuất sắc đạt giải. 

Kết quả: Khối lớp 3 có 2 học sinh xuất sắc đạt giải Trạng nguyên là em Trần Vũ Thế Lực và em Đỗ Quốc Thứ, 2 học sinh đạt giải Nhất là em Đỗ Minh Tuấn và em Đỗ Thái Phú, 2 học sinh đạt giải Nhì là em Phan Hoàng Gia Bảo và em Đỗ Ngọc Trà My, 1 học sinh đạt giải Ba là em Trần Thị Quỳnh Anh. 

Khối lớp 4 có 1 học sinh đạt giải Trạng nguyên là em Trần Thùy Anh, 3 học sinh đạt giải Nhất là em Đặng Quỳnh Chi, Đỗ Minh Khang và em Phạm Thanh Lâm, 2 học sinh đạt giải Nhì là em Phạm Nguyễn Hà Linh và em Đỗ Thị Yến Nhi, 1 học sinh đạt giải Ba là em Nguyễn Thị Thu Phương.

Đây là một sân chơi lành mạnh, hấp dẫn, bổ ích, giúp học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, tự tin khẳng định bản thân. Sau đây là một số hình ảnh học sinh tham gia giao lưu: