Trường Tiểu học An Viên long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024

Hòa chung với khí thế hào hùng của dân tộc Việt Nam tưng bừng kỉ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9; cùng với niềm hân hoan của hơn 23 triệu học sinh trên khắp mọi miền đất nước đang nô nức cắp sách đến trường; hôm nay - ngày 5/9/2023, trường tiểu học An Viên long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024. 

Về dự Lễ khai giảng và chúc mừng thầy - trò nhà trường có: Đồng chí Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cùng các đồng chí trong Ban thường vụ và chuyên viên LĐLĐ tỉnh. Đồng chí Nguyễn Đức Lăng, huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện. Đồng chí Lê Khánh Thịnh, Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí chuyên viên Phòng GD&ĐT, Liên đoàn Lao động huyện. Đồng chí Phạm Ngọc Hưng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Phạm Sinh Mừng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã. Ông Hoàng Đình Dũng, Trưởng ban ĐDCMHS cùng các ông bà thành viên thường trực Ban ĐDCMHS trường.

Đồng chí Cao Đăng Công - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành giáo dục, đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường.

Trong buổi Lễ Khai giảng, đồng chí Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã tặng hoa chúc mừng và trao tặng Cờ thi đua của Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh cho Công đoàn trường Tiểu học An Viên Có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm học 2022-2023.

Đồng chí Cao Đăng Công - Hiệu trưởng nhà trường và cô giáo Hoàng Thị Yên - giáo viên môn Âm nhạc cũng dành sự quan tâm, động viên bằng những món quà có ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

Trong niềm vui mừng phấn khởi của ngày khai giảng, các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường đã gửi đến quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh những tiết mục văn nghệ, màn biểu diễn võ thuật vô cùng đặc sắc. Các em học sinh được tham gia các trò chơi dân gian tạo không khí vui tươi, phấn khởi, hào hứng và tâm thế sẵn sàng bước vào năm học mới.

Năm học 2023-2024 được xác định với chủ đề "Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng GD&ĐT". Với sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành; cùng với sự ủng hộ của các bậc phụ huynh; sự nỗ lực của các em học sinh; sự đoàn kết, tận tình, sáng tạo của đội ngũ các thầy cô giáo trường Tiểu học An Viên hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong năm học 2023-2024.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Lễ khai giảng.

 

Thầy giáo Cao Đăng Công - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường 

Đồng chí Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Đức Lăng, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Phạm Ngọc Hưng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng

Ông Hoàng Đình Dũng, Trưởng ban đại diện CMHS trường tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Lê Khánh Thịnh, Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện công bố Quyết định tặng Cờ thi đua của BCH LĐLĐ tỉnh cho Công đoàn trường

Đồng chí Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng Cờ cho CĐ trường

Thầy Cao Đăng Công - Hiệu trưởng nhà trường, cô Hoàng Thị Yên - GV môn Âm nhạc tặng quà cho HS nghèo