Trường Tiểu học An Viên nhận Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu bậc Tiểu học huyện Tiên Lữ năm học 2021-2022

Ngày 17/11/2022, Đảng ủy, UBND xã An Viên tổ chức Lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) cho đội ngũ các thầy cô giáo của Hội Cựu giáo chức và 3 nhà trường trên địa bàn xã. Nhân dịp này UBND huyện Tiên Lữ đã về dự và trao Cờ thi đua của UBND tỉnh Hưng Yên cho tập thể Trường Tiểu học An Viên.

Về dự Lễ kỉ niệm có đồng Chí Nguyễn Đức Lăng, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Doãn Thế Hiếu, huyện ủy viên, Trưởng phòng Nội vụ huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ xã; các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã cùng khoảng 250 các nhà giáo nghỉ hưu và giáo viên của 3 nhà trường đóng trên địa bàn xã. Trong buổi lễ, đồng chí Doãn Thế Hiếu - trưởng phòng Nội vụ huyện đã công bố Quyết định khen thưởng của UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Lăng - Phó Chủ tích UBND huyện đã trao Cờ của UBND tỉnh cho tập thể nhà trường. Thay mặt cho tập thể, đồng chí Cao Đăng Công - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Trần Thị Hồng Hương - Chủ tịch Công đoàn trường lên nhận Cờ.

Đây là một phần thưởng cao quý, một món quà vô cùng giá trị dành cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong toàn trường. Tập thể thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được của nhà trường để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023 và những năm học tiếp theo.