LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

   Sáng ngày 23/05/2023 , Trường Tiểu học An Viên long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023. Về dự Lễ tổng kết năm học có bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó bí thưTthường trực Đảng ủy; Ông Phạm Sinh Mừng - PBT Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã ; Các ông (bà) trong BTV Đảng ủy; BCH Đảng bộ xã . Ông Hoàng Văn Dũng - Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh; Các ông (bà) -Ủy viên ban đại diện cha mẹ học sinh.

   * Trong năm học 2022-2023, dưới sự quan tâm, chỉ đạo của PGD&ĐT Huyện Tiên Lữ, sự quan tâm của Đảng ủy - HĐND- UBND xã, sự nỗ lực phấn dấu không ngừng của thầy và trò, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh và nhân dân xã nhà, chúng ta đã có một năm học thắng lợi với những thành tích đáng tự hào:

   * Về học sinh.

  => Có 40 học sinh đạt giải trong các sân chơi Trạng Nguyên Tiếng Việt, Đấu trường Toán học, Giao lưu trạng nhí Tiếng Anh...

  => Có 257 học sinh đạt danh hiệu HS xuất sắc / Hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện ; 193 học sinh đạt danh hiệu học sinh tiêu biểu hoàn thành tốt trong học tập và rèn luyện/ có thành tích vượt trội, tiến bộ vượt bậc ở một số môn học, năng lực, phẩm chất.

 =>Tỉ lệ học sinh hoàn thành CTLH :100% ; Hoàn thành CTTH: 100%.

   * Về Giáo Viên.

   =>  100% cán bộ, giáo viên, nhân viên hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đều đạnh danh hiệu lao động tiên tiến.

  = > Có 18 thầy cô được công nhận danh hiệu " Giáo viên dạy giỏi" cấp trường.

 => Có 02 cô giáo được công nhận danh hiệu " giáo viên dạy giỏi" cấp Huyện.

 => Có 05 sáng kiến của cán bộ, giáo viên được hội đồng sáng kiến cấp huyện công nhận.

 => Có 04 cán bộ, giáo viên được đề nghị tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua; 1 cô giáo đề nghị Sở GDĐT tặng giấy khen; 02 thầy cô giáo đề nghị UBND huyện khen. Nhà trường đề nghị Bộ GD&ĐT tặng bằng khen.

   * Năm học 2022-2023 đã khép lại. Thầy và trò nhà trường xin chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo cảu các cấp lãnh đạo, sự đồng hành ủng hộ của cha mẹ học sinh và nhân dân trong xã đã giúp nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

  * Chúc các em học sinh luôn vui khỏe, có một kì nghỉ hè đầy bổ ích và lí thú. Hẹn gặp các em vào năm học mới nhé.

 

 

Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...